HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN

Công Ty Cổ Phần Vi Tính - Điện Máy Sài Gòn có thương hiệu: SAGOTECH thành lập vào ngày 28 tháng 02 năm 2000 tại Thành Phố HCM. Sagotech bắt đầu hoạt động tại Thành Phố Đà Lạt vào tháng 02 năm 2002
Với phương châm hoạt động “Khẳng định sức mạnh vượt trội về chất lượng và giá cả” chúng tôi luôn phấn đấu nỗ lực không ngừng đem lại cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến và đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy, được nhiều khách hàng và đối tác hợp tác.
Sagotech luôn mong muốn mang lại sự hài lòng cho khách hàng, góp phần phát triển ngành CNTT trong Tỉnh Lâm Đồng. SAGOTECH đã và đang nỗ lực không ngừng để đổi mới và phát triển.
Bằng quyết tâm và nội lực của mình với sự ủng hộ của Quý khách, chúng tôi tin rằng sẽ vượt qua mọi trở lực để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.


THÀNH TỰU CỦA SAGOTECH

Ngoài các thành tích vượt trội của SAGOTECH trong hoạt động kinh doanh trong những năm qua. Liên tục 2 năm liền 2008 và 2009 Công Ty Cổ Phần Vi Tính Điện Máy Sài Gòn là đơn vị Công nghệ thông tin duy nhất tại Tỉnh Lâm Đồng đạt “Giải thưởng chất lượng Việt Nam 2008 & Giải Thưởng Chất Lượng Quốc Gia 2009”


LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

SAGOTECH luôn chú trọng vào nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi vẫn đang mở rộng mạng lưới kinh doanh luôn đưa ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh để đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng.



CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

Sagotech trưởng thành và phát triển dựa trên nền tảng chất lượt sản phẩm, chất lượng dịch vụ và chất lượng kinh doanh lâu dài Bằng những bước đi vững chắc trong suốt 15 năm xây dựng và phát triển, với đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm, cùng sự quyết tâm của ban lãnh đạo, Sagotech đã là một trong những doanh nghiệp có tiềm lực hùng mạnh về tài chính và trang thiết bị cũng như tạo được uy tín kinh doanh trong Tỉnh Lâm Đồng.


  • Liên tục đào tạo đội ngũ về vận hành và chuyên môn hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng các yêu cầu cao hơn của khách hàng.
  • Tăng tốc cải tiên, nâng cao năng lực toàn hệ thống để đạt được mục tiêu đảm bảo sự vận hàng liên tục của doanh nghiệp trong 24h.
  • Ân cần, tận tâm, luôn đồng hành với khách hàng, giúp khách hàng phát hiện ra những vấn đề, nguy cơ tiềm ẩn nhằm giảm thiểu thiệt hại cũng như giúp khách hàng nâng cao chất lượng kinh doanh và cuộc sống.
  • Xậy dựng tập thể đoàn kết kết và tuân thủ chặt chẽ các quy định và chế độ cho người lao động.

GIẢI PHÁP

SAGOTECH không ngừng đổi mới và phát triển mang lại nhiều giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Hỗ trợ tư vấn cho quý khách hàng có được giải pháp tốt nhất mang lại lợi ích cao nhất.


  1. Giải pháp camera an ninh
  2. Giải pháp hạ tầng mạng
  3. Giải pháp báo cháy
  4. Giải pháp kiểm soát ra vào
  5. Giải pháp quản lý bán hàng
  6. Giải pháp chiếu sáng tự nhiên
  7. Giải pháp nhà thông minh
  8. Giải pháp hội nghị trực tuyến
  9. Giải pháp tin học toàn diện
  10. Giải pháp màn led indoor, outdoor

+20

Kinh nghiệm sản xuất


+100

Giải pháp


+10000

Khách hàng


100%

Chất lượng dịch vụ