CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

 

Khi quý khách có nhu cầu mua sắm các sản phẩm CNTT, thiết bị văn phòng, hệ thống Camera giám sát, hệ thống an ninh, tất cả các phần mềm quản lý hãy nghĩ ngay đến Sagotech Đà Lạt vì chúng tôi luôn tâm niệm "Kinh doanh chữ tín làm đầu" 

 

Dù quý khách là ai? 

  • Một doanh nghiệp đang tìm nhà cung cấp 
  • Kỹ thuật viên chuyên về dịch vụ bảo hành, bảo trì cho khách hàng 
  • Một chủ doanh nghiệp đang dư định kinh doanh ngành hàng CNTT 
  • Sinh viên, học sinh đang tìm mua cho mình một chiếc máy tính cá nhân, hay cần hỗ trợ cài đặt các ứng dụng để học tập

Quý khách hãy chọn Sagotech Đà Lạt vì chúng tôi:  

  • Luôn cung cấp hàng chính hãng 
  • Hàng hóa đa dạng 
  • Giá cả cạnh tranh 
  • Phục vụ ân cần 
  • Thanh toán linh hoạt 
  • Hậu mãi chu đáo 

Ngoài ra chúng tôi luôn mang những lợi ích thực sự đến với khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp và luôn hậu mãi.

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI GIAO DỊCH

 

  • Để giúp cho việc mua hàng của Quý khách được thuận tiện và nhanh chóng hơn, xin Quý khách dành ít thời gian xem qua những nội dung sau đây:

I. THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Đầu tiên, xin Quý khách hãy nghiên cứu kỹ các thông tin liên quan đến sản phẩm mà mình quan tâm. Website Sagotech cập nhật một cách đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết: Thông số kỹ thuật, giá bán, tình trạng hàng hoá và các chương trình khuyến mãi nhằm tránh làm mất thời gian của Quý khách. Nếu Quý khách có thắc mắc nào khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại trên web.

II. GIAO DỊCH:

  • Sau khi xem xét và quyết định mua hàng, xin Quý khách liên hệ với chúng tôi để trao đổi về việc mua bán.
  • Đối với khách hàng ở TP. Đà Lạt hoặc có người đại diện tại đây: Quý khách có thể đến tận nơi để xem và mua hàng tại Showroom của chúng tôi nằm tại địa chỉ: 207 Bùi Thị Xuân, Phường 08, Thành Phố Đà Lạt
  • Đối với khách hàng ở xa: Quý khách có thể thanh toán bằng hình thức chuyển tiền vào tài khoản của chúng tôi, sau đó cung cấp thông tin nhận hàng (họ tên người nhận, địa chỉ và số điện thoại) để chúng tôi tiến hành gửi hàng đi. Quý khách sẽ nhận được hàng trong khoảng từ 08 cho đến 24 tiếng kể từ khi hoàn tất chuyển khoản. Trong một số trường hợp đặc biệt, chẳng hạn như với các giao dịch có giá trị lớn, chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp giao hàng đến tận nơi cho Quý khách. Sau khi giao dịch hoàn tất, xin Quý khách cho chúng tôi được biết về sự hài lòng của Quý khách đối với sản phẩm đã mua và chất lượng phục vụ của chúng tôi.
  • Chúng tôi xin ghi nhận và sẽ lưu giữ lại thông tin của Quý khách để tiện cho việc quản lý cũng như áp dụng các chính sách ưu đãi đối với khách hàng thân thiết trong những lần mua hàng kế tiếp.

III. THANH TOÁN:

Chúng tôi chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản qua ngân hàng

Thông tin về tài khoản ngân hàng của chúng tôi:

 

Số tài khoản ngân hàng Sacombank (VNĐ)

CÔNG TY CỔ PHẦN VI TÍNH – ĐIỆN MÁY SÀI GÒN

STK: 050002274598

Tại ngân Hàng Sài Gòn Thương Tín, Chi Nhánh Lâm Đồng.

 

Số tài khoản ngân hàng Eximbank (VNĐ)

CÔNG TY CỔ PHẦN VI TÍNH – ĐIỆN MÁY SÀI GÒN

STK: 120214851000150

Tại ngân Hàng Eximbank – Chi nhánh Lâm Đồng

IV. CAM KẾT:

  • Chúng tôi, bằng tất cả uy tín và tên tuổi của mình, xin nêu rõ một số điều khoản cam kết để Quý khách có thể yên tâm trước khi giao dịch:
  • Về nguồn gốc và chất lượng hàng hoá: Tất cả hàng hoá của chúng tôi đều là sản phẩm chính hãng do chính chúng tôi trực tiếp nhập khẩu từ các đại lý và nhà phân phối chính thức, có đầy đủ chế độ bảo hành chính hãng cũng như các loại giấy tờ liên quan đến việc nhập khẩu và đóng thuế. Chúng tôi chịu trách nhiệm về chất lượng của các sản phẩm bán ra, tất cả đều là hàng mới 100%, chưa sử dụng và đảm bảo được sự nguyên bản từ nhà sản xuất.
  • Về hình thức giao dịch từ xa: Các khách hàng ở xa hoàn toàn có thể yên tâm khi giao dịch vì chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng và tình trạng sản phẩm phải đúng như mô tả. Khi nhận được sản phẩm, nếu Quý khách nhận thấy có bất cứ điều gì không đúng như mô tả ban đầu của chúng tôi, Quý khách hoàn toàn có thể yêu cầu được đổi sản phẩm khác. Đối với chúng tôi, một giao dịch được xem như hoàn tất là sau khi Quý khách đã xác nhận mọi thứ đều ổn và hài lòng với sản phẩm đã mua.

V. CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:

  • Để tiết kiệm thời gian của Quý khách, chúng tôi xin tổng hợp một số câu hỏi mà khách hàng thường quan tâm trong quá trình giao dịch: 

Hỏi:         Tôi là khách hàng ở xa, làm thế nào để chắc chắn sau khi tôi chuyển tiền thì bạn sẽ gửi hàng cho tôi?

Trả lời:     Trong trường hợp này, điều đầu tiên phải nói đến đó là uy tín và sự tin tưởng. Chúng tôi đã mất rất nhiều công sức và thời gian để xây dựng cũng như khẳng định uy tín của mình, vì thế chúng tôi không có lý do gì để làm một việc mà nó sẽ ảnh hưởng đến những giá trị vốn có của mình. Bên cạnh đó, sự tin tưởng của Quý khách cũng rất quan trọng, Quý khách có thể chưa tham khảo hoặc đã tham khảo khá kỹ về chúng tôi trước khi liên hệ để giao dịch, nhưng đối với bất kỳ khách hàng nào chúng tôi cũng đều nhắn gửi một thông điệp giống nhau: nếu Quý khách đã tin tưởng ở chúng tôi, chúng tôi tin chắc sẽ không làm Quý khách phải thất vọng; còn nếu Quý khách cảm thấy chưa thể an tâm về chúng tôi, Quý khách hoàn toàn có thể dành thêm thời gian để cân nhắc hoặc tham khảo thêm một số nơi khác và chọn ra một nơi nào mình thật sự tin tưởng để giao dịch.

                Ngoài ra, còn có một cơ sở mang tính pháp lý để Quý khách có thể yên tâm đó là: Chúng tôi là một công ty có đăng ký kinh doanh và hoạt động dưới sự quản lý của pháp luật. Khi xảy ra bất kỳ tranh chấp hoặc vấn đề gì, Quý khách hoàn toàn có thể thưa kiện chúng tôi ra toà án dân sự để được giải quyết. Trong trường hợp Quý khách đã chuyển tiền mà chúng tôi không gửi hàng, thì Quý khách vẫn có quyền nhờ đến sự hỗ trợ của luật pháp với những bằng chứng về việc đã chuyển tiền của mình.

 

Hỏi:          Trong quá trình gửi hàng đi, nếu xảy ra hư hỏng hoặc mất mát thì phải làm thế nào?

Trả lời:      Xin Quý khách yên tâm, tất cả những vấn đề đó đều thuộc trách nhiệm của chúng tôi. Chúng tôi đảm bảo mọi thứ phải hoàn hảo cho đến khi Quý khách nhận được hàng và xác nhận mọi thứ đều ổn. Trong trường hợp có vấn đề trục trặc xảy ra, chúng tôi sẽ gửi ngay một sản phẩm khác để thay thế cho Quý khách hoặc hoàn trả lại toàn bộ tiền nếu chúng tôi không có sản phẩm để thay thế.

 

Hỏi:          Khi tôi nhận được hàng, nếu không đúng như mô tả thì sao?

Trả lời:      Nếu có trường hợp này xảy ra, chúng tôi sẵn sàng đổi sản phẩm khác hoặc hoàn trả lại toàn bộ tiền như đã cam kết với Quý khách. Tuy nhiên, đối với chúng tôi thì trường hợp này sẽ không bao giờ xảy ra vì chúng tôi rất xem trọng việc mô tả tình trạng sản phẩm cho khách hàng một cách rõ ràng, chúng tôi phải đảm bảo ban đầu mô tả như thế nào thì lúc khách hàng nhận được phải đúng như thế ấy.

 

Hỏi:           Tôi có phải thanh toán chi phí gửi hàng hay không?

Trả lời:      Về mặt cước vận chuyển hàng, Quý khách vui lòng hỗ trợ chúng tôi về khoản chi phí này. Riêng chúng tôi sẽ có trách nhiệm đảm bảo an toàn cho hàng hóa đến tận tay Quý khách.

                Trân trọng cảm ơn Quý khách

 Cám ơn Quý khách đã tin tưởng và giao dịch với chúng tôi!

SAGOTECH ĐÀ LẠT


CÔNG TY CỔ PHẦN VI TÍNH - ĐIỆN MÁY SÀI GÒN
207 Bùi Thị Xuân, P8, Đà Lạt, Lâm Đồng 

Fax: (063) 3520922; Kỹ Thuật: (063) 3701701
Kinh Doanh Camera (0263) 3700154;  0913 009 509
Kinh Doanh Vi Tính: (0263) 3815914; 0931 22 88 10
Email: admin@sagotech.vn;  Emailicare@sagotech.vn

GPKD: 0302762029;   Ngày cấp: 01/04/2005
Nơi cấp: Sở kế hoạch đầu tư tỉnh Lâm Đồng

CÔNG TRÌNH THI CÔNG Hình ảnh các công trình Sagotech đã thi công

KHÁCH HÀNG Thường xuyên của Sagotech